Wednesday, September 9, 2009

జీవితం

జీవితం అంటే ఇంతేనా ? ఇంకేమీ లేదా?
అదే వుదయం అదే సాయంత్రం . జీవితం నుంచీ జీవం వెళ్లిపోయిందా ?
ఈ రోజు గడిచిపోయిందంటే సంతృప్తి లేదు
రేపు నాకోసం వేచి వుందంటే వుత్సాహం లేదు. ఎందుకిలా?
"జీవితం అంటే మనం ప్రస్తుతం , ఇప్పుడు జీవిస్తున్న క్షణం " అని ఎక్కడో చదివాను
కాని నేను నా వర్తమానాన్ని గతం లోని మంచి చెడుల జ్ఞాపకాలతో నింపెస్తున్నా
రేపటి గురించి మంచి వూహలతో కూడా నింపుతున్నా
ఇక నాకు రేపటిలో జీవితం ఎందుకు వుంటుంది?
వుండేదంతా జ్ఞాపకాలూ వూహలే కదా !
నేను చాలా కాలం నుంచీ నా వర్తమానం సంచీ ని
అవే జ్ఞాపకాలు అవే వూహలతోనే మళ్లీ మళ్లీ నింపుతున్నాను.
అసలు అవేక్కడివి?
అవి నా బాల్యం లోనివి
అప్పుడే కదా మనిషి రేపటి గురించి భయపడకుండా నిన్నటి గురించి భాధ పడకుండా
జీవితాన్ని జీవితం గురించి తెలుసుకోవడానికి కాకుండా జీవించడానికే వుపయోగించేది ?

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete